Chi tiết bài viết

Tư vấn cách chọn giường ngủ cho căn phòng nhỏ

Tuy nhiên với những những căn phòng có diện tích nhỏ, gia chủ đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp. Bài chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giường ngủ cho căn phòng nhỏ của mình.

Những vấn đề thường gặp trong không gian phòng ngủ nhỏ
Không đóng vai trò quan trọng như phòng khách nhưng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà thì phòng ngủ có vai trò không hề nhỏ. Vì thế, việc lựa chọn nội thất cho phòng ngủ như thế nào được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên với xu hướng lựa chọn nhà chung cư để ở các gia chủ đang gặp những bất lợi trước không gian phòng ngủ nhỏ sau:

- Bất lợi đầu tiên của không gian phòng ngủ nhỏ chính là vấn đề sinh hoạt. Bởi với diện tích nhỏ, hẹp đồ đạc sắp xếp không hợp lý sẽ làm cho căn phòng trở nên trật trội gây ức chế, khó chịu khi bạn ở trong phòng. Đặc biệt còn ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên.

 

những vấn đề thường gặp khi chọn giường ngủ cho phòng ngủ

- Cùng với tâm lý không thoải mái thì với không gian phòng ngủ nhỏ, gia chủ sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ. Bạn sẽ không còn được thoải mái mua sắm nội thất theo sở thích của mình mà cần phải quan tâm đến diện tích của căn phòng trước khi lựa chọn. Đặc biệt khi mua giường ngủ, gia chủ cần phải suy nghĩ, xem xét cẩn thận để lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp với diện tích của căn phòng.

Một số lưu ý khi lựa chọn giường ngủ cho căn phòng nhỏ

Với những bất lợi của không gian phòng ngủ nhỏ mà chúng tôi chia sẻ trên, các gia chủ khi lựa chọn giường ngủ cần phải lưu ý những tiêu chí dưới đây, nhằm lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất.

Kích thước của giường ngủ

Kích thước là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nội thất, không riêng gì giường ngủ. Nếu như ở những mẫu thiết kế biệt thự cho bạn có không gian thoải mái set đồ thì với những không gian phòng ngủ nhỏ thì tiêu chí này cần phải đặc biệt quan tâm.

kích thước giường ngủ cho phòng nhỏ

Để lựa chọn được kích thước giường ngủ phù hợp bạn cần phải xem xét diện tích của căn phòng chiều dài, rộng như thế nào từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Tránh lựa chọn mẫu giường ngủ có kích thước quá lớn hay quá nhỏ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng.

Chọn kiểu dáng của giường ngủ

Hiện nay, trên thị trường giường ngủ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vì thế, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ để lựa chọn một chiếc giường sao cho phù hợp với diện tích căn phòng và mục đích người sử dụng.

 

chọn kiểu dáng giường ngủ

Với không gian phòng ngủ nhỏ, hạn chế về diện tích thì mẫu giường ngủ hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi mẫu giường hiện đại được thiết kế đơn giản, lược bỏ các họa tiết rườm rà vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Màu sắc của giường ngủ phù hợp

Cùng với kích thước, kiểu dáng thì màu sắc cũng là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi lựa chọn giường ngủ cho phòng ngủ nhỏ bạn không thể bỏ qua. Theo các chuyên gia nội thất với những căn phòng nhỏ việc lựa chọn màu sắc tươi sáng còn giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

màu sắc của giường ngủ

Lúc này, bộ giường ngủ có tone màu trắng, kem, vàng….sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đảm bảo cho căn phòng thoáng mát hơn, đem lại cảm giác dễ chịu cho các gia chủ khi ở trong phòng. Đặc biệt, giường ngủ có gam màu tươi sáng còn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác, giúp hoàn thiện không gian phòng ngủ sang trọng và tiện nghi hơn.

Chọn chất liệu của giường ngủ

Chất liệu là tiêu chí quyết định bạn nên lựa chọn giường ngủ đó hay không. Bởi thời gian bạn tiếp xúc với giường ngủ là khá lớn nếu lựa chọn một chiếc giường ngủ kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Lúc này, những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Giường ngủ gỗ tự nhiên với ưu điểm bền và chắc chắn cùng với màu sắc tự nhiên, không chưa bất kỳ chất độc hại nào, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu giường ngủ gỗ cao cấp này cho phòng ngủ nhỏ.

Một số mẫu giường ngủ phù hợp cho căn phòng nhỏ

Để khách hàng không cảm thấy khó khăn khi lựa chọn giường ngủ cho căn phòng nhỏ, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số mẫu giường ngủ phù hợp nhất cho phòng ngủ nhỏ dưới đây, bạn có thể tham khảo.

Giường ngủ đa năng cho phòng ngủ nhỏ

Không quá khi nói rằng, mẫu giường ngủ đa năng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những không gian phòng ngủ nhỏ ngay lúc này. Sản phẩm là sự tích hợp của nhiều chức năng khác nhau như: ghế nằm massage, ổ cắm bluetooth, bàn đựng laptop hay giá đựng sách được thiết kế linh hoạt đảm bảo tính tiện nghi cho căn phòng.

chọn giường ngủ đa năng

Sự xuất hiện của mẫu giường ngủ đa năng không chỉ đem đến một không gian nghỉ ngơi mà còn đem đến những món đồ nội thất tiện lợi, hạn chế việc sắm sửa quá nhiều món đồ nội thất, ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng.

Ngoài thiết kế ấn tượng, mẫu giường ngủ đa năng cao cấp còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ tự nhiên và lớp nệm nhập khẩu không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào, mang đến sự thoải mái cho các gia chủ khi nằm nghỉ ngơi.

Giường tầng cho phòng ngủ nhỏ

Cùng với mẫu giường ngủ đa năng thì giường tầng chính là giải pháp tối ưu cho những không gian phòng ngủ nhỏ. Giường tầng với kết cấu hai chiếc giường đơn chồng lên nhau được thiết kế chắc chắn vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên.

giường tầng cho phòng ngủ nhỏ

 

Đặc biệt mẫu giường tầng còn được đánh giá cao bởi đây chính là cầu nối gắn kết tình cảm của các anh, chị em với nhau. Việc được ở chung phòng với nhau, sẽ giúp cho các bé có thể chia sẻ, tâm sự làm cho tình cảm ngày càng khăng khít hơn.

Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ

Nội thất thông minh luôn là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ nhỏ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mẫu giường ngủ thông minh đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy.

Sản phẩm giường ngủ thông minh được đánh giá cao về tính tiện nghi không chỉ thiết kế giường ngủ, sản phẩm còn thiết kế thêm những ngăn kéo nhỏ và tủ đựng đồ, bạn có thể cất chăn, màn, gối và những món đồ nôị thất khác một cách tiện lợi nhất.

giường ngủ nhỏ thông minh

Đặc biệt, điểm cộng của mẫu giường ngủ thông minh còn đến từ đặc điểm của sản phẩm. Hầu hết, các mẫu giường ngủ này đều thiết kế theo phong cách hiện đại, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ và rườm rà thay vào đó là những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ đem đến một không gian hiện đại, trẻ trung cho căn phòng. Hơn nữa với mẫu giường ngủ thông minh, bạn còn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác, giúp hoàn thiện không gian phòng ngủ tiện nghi hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách lựa chọn giường ngủ cho căn phòng nhỏ và một số mẫu giường ngủ phù hợp với căn phòng. Hy vọng, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giường ngủ cho phòng ngủ nhỏ của gia đình

Bài viết khác

chung-nhan-chat-luong

Chứng Nhận Chất Lượng

Các sản phẩm đều được chúng tôi tự chụp Hàng đẹp giống hình...

ship-toan-quoc

Ship Toàn Quốc

Ship COD toàn TP HCM - Ship hàng nha chóng đến mọi tỉnh thành

gia-ca-hop-ly

Giá cả hợp lý

Cam kết giá sản phẩm luôn đúng với chất sản phẩm